Saturday, August 6, 2011

Kiếm Tiền Online Với Site Amazon.com



* Earn Money with site xfwcscom
* Earn Money with site mybrowsercashcom
* Earn Money with site intofarmcom



Một Blogger bạn nên biết site này.
Theo thông báo mới nhất trên Blogger Buzz, Google mới tích hợp thêm chương trình chia sẻ lợi nhuận mới có tên Amazon Associates vào trong tài khoản Blogger của thành viên. Điều này sẽ giúp các bạn dễ dàng chèn các quảng cáo sản phẩm Amazon song song với quảng cáo Adsense trên blog và kiếm tiền. 


Đây là bước tiếp theo của Google nhằm làm phong phú thêm loại hình quảng cáo và đáp ứng ngày càng nhiều đối tượng blogger thay vì các định dạng truyền thống của Adsense vốn đã quá quen thuộc và nhiều khi là khó thu hút người đọc click nữa.
Nếu bạn đã từng tham gia Amazon Associates thì bạn không lạ gì cách thức kiếm tiền cùng chương trình giới thiệu sản phẩm này. Bạn chỉ cần chọn sản phẩm, định dạng, màu sắc rồi đăng lên blog của mình, khi ai đó mua sản phẩm đó qua link của bạn thì 15% tổng giá trị sẽ được chia cho bạn. Đáng để tham gia đúng không? Google cũng áp dụng đúng tỷ lệ đó nên bạn yên tâm là không bị thiệt nhé.
Để tham gia site này, bạn chỉ cần đăng nhập vào Blogger, chọn blog cần đăng quảng cáo Amazon Associates, chọn Settings ( Cài Đặt ) và chọn Monetize ( Kiếm Tiền) sẽ có hình sau: 
 Sau 4 bước hướng dẫn bạn đền thông tin và hoàn tất đăng ký tài khoản. Bạn sẽ được Amazon Associates cấp ngay ID sẽ có dạng như sau: huongdankie0e-20. Đăng ký xong tài khoản thì bạn vào blog đặt quảng cáo của site lên blog với tùy chọn của bạn để kiếm tiền giống như hình bên dưới : 


Mình tham gia site này cũng chưa lâu. Hi vọng là sẽ kiếm được tiền trong tương lai. Để kiếm tiền bằng cách bán hàng quảng cáo qua mạng thì các bạn cũng biết là hơi bị khó đấy. Nhưng nếu các bạn không thử thì xem như đã bỏ lỡ một cơ hội kiếm tiền ở site này rồi. 
Chúc các bạn thành công !
Toshiba NB505-N508BL 10.1-Inch Netbook (Blue)

2 comments:

canh bolero said...

đặt banners là kiểu chờ thờ. hok thik

Unknown said...

Vậy bạn có ý gì hay hơn muốn cho ý kiến không ?
Minh thích cách bạn làm việc. Rất năng động và thẳng thắng ! HiHiHi...