Wednesday, November 16, 2011

Scam là gì?



Internet là một nơi mà qua đó chúng ta đạt được nhiều cơ hội mới , một trong số đó là việc kiếm tiền.
Làm việc từ nhà qua Internet là công việc kiếm tiền của rất nhiều người trên thế giới .Bạn cũng có thể kiếm tiền theo cách này. Đó là Make money Online - Kiếm tiền trên mạng!
Bạn sẽ làm việc trong căn hộ với chiếc máy tính của mình. Nó không yêu cầu bất kỳ kinh nghiệm hoặc kỹ năng đặc biệt. Để không có gì là không chịu trách nhiệm, và tác phẩm được thực hiện, bạn có thể kết thúc vào lúc nào và không có bất kỳ hậu quả. Làm việc trên Internet, ngoài lợi ích lớn và sự hài lòng cũng có thể cho ta sự tự do và độc lập. Điều này là do chúng ta quyết định khi nào và những gì lần bạn muốn làm việc.


Nếu bạn mong đợi các khoản thu nhập lớn, hãy bắt đầu đăng ký trên trang web của blog này, mời bạn bè của bạn từ đây để xây dựng Downline và thu nhập của bạn sẽ đến nhanh hơn nhiều và sau này sẽ dễ dàng hơn nhiều.
Scam -Là WebSite Kiếm Tiền Lừa Đảo

Trước hết bạn cần biết, kiếm tiền trên mạng - MMO là có thật. Bạn có thể kiếm được rất nhiều tiền từ Internet và máy tính, rất nhiều người đã trở nên giầu có đấy. Khi bạn thực hiện kiếm tiền MMO, thế giới Internet rất rộng lớn, thật giả lẫn lộn, vấn đề sam là khó tránh khỏi.
 

Tại sao có hiện tượng Scam?
1. Scam cấp thấp
- Nếu ai đã rành kiếm tiền trên mạng, thì rất dễ nhận ra loại scam này, chẳng hạn:
+ Scam để tự quảng cáo, scam để mọi người biết đến trang web, sản phẩm của công ty, đó là hiện tượng PR. Chẳng hạn những lời mật ngọt như Thưởng 1$, 10$, 100$ khi đăng ký, khi giới thiệu với người khác, 1$, 10$ cho 1 click ADS...
--> Bạn sẽ mất công vô ích khi đâm đầu vào loại scam này, mất thời gian và sức khoẻ
2. Scam cấp cao
- Scam để lấy tiền của bạn, loại Scam rất nguy hiểm, ta vừa mất tiền, vừa mất công mất sức. Loại scam này rất khó nhận ra, chỉ sau khi nó scam ta mới biết. Chẳng hạn, ban đầu nó rất uy tín, trả tiền cho thành viên theo đúng điều khoản, khi lấy được lòng tin của người chơi, bạn tin tưởng và nâng cấp tài khoản để kiếm được nhiều hơn, thì đùng một cái nó đóng cửa site, thế là bạn mất tiền.
- Scam để ôm trọn tiền, không trả cho thành viên: Khi bạn kiếm tiền, và làm việc cho các trang MMO, lẽ ra khi đủ tiền để yêu cầu thanh toán, họ sẽ trả cho thành viên, nhưng nó không trả mà ôm trọn tiền quảng cáo thu được, và bạn cứ trông chờ trong hy vọng .
--> Bạn sẽ mất công vô ích khi đâm đầu vào loại scam này, mất thời gian và sức khoẻ

* Làm thế nào để nhận ra scam?
+ Web không có diễn đàn, diễn đàn này không hoạt động một thời gian dài
+ Web không có Tos, không có điều khoản hoạt động
+ Admin không active, không trả lời câu hỏi của bạn trong 1 thời gian dài
+ ADS quảng cáo trả quá 0.02$/click (với PTC)
+ Dễ dàng kiếm được tiền như 1$, 10$, 100$ khi đăng ký, khi giới thiệu, khi khảo sát... Tất cả những trang web kiếm tiền dễ dàng đều scam, bạn nên nhớ điều này khi tham gia MMO
+ Mức thanh toán tối thiểu lớn như 10$, 20$, 100$ (với PTC)
+ Mức thanh toán tối thiểu không ổn định, hay thay đổi và tăng vọt
+ Những lời hứa đường mật như giảm 50% giá khi nâng cấp từ ngày ... đến ngày...

* Vấn đề gặp phải scam ở Việt nam
- Ở VN hiện nay, phong trào kiếm tiền MMO rất sôi nổi, và đa số những người mới tìm hiểu kiếm tiền trên mạng để dính phải scam, điển hình là những trang scam duới đây:
+ Cashfiesta.com
+ Green Horse.com, TicketBar.com
+ Awsurveys.com
+ Gso-media.com
+ Bux.to, Bux.gs

+ Những trang PTC giá click lớn hơn 1$

* Làm thế nào để theo dõi các trang MMO, biến động scam
- Theo quy luật sinh tồn, đấu tranh của 2 mặt đối lập, có người lừa đảo thì cũng phải có người chống lại lừa đảo. Đó là tổ chức ptc-investigation, bạn kiếm tiền MMO thì cũng phải thường xuyên xem thông tin từ đó 

(W.F.Net - Make Money Online )

No comments: