Tuesday, September 27, 2011

Ý Kiến Của Tôi Giúp Cải Thiện Prizes.org Tốt Hơn


Hi !

Tôi biết bạn sẽ không để cho tôi chiến thắng cuộc thi của bạn. Mặc dù vậy tôi cũng muốn chia sẽ một số điều thẳng thắng để giúp prizes.org tốt hơn.
Tôi biết prizes.org đang trong quá trình hoàn thiện nó. Với cái nhìn đầu tiên, tôi rất thích prizes.org như thế này về giao diện. 
Một vấn đề khác tôi muốn prizes.org cải thiện đó là prizes.org nên để %$win hoặc tiền thưởng cuộc thi cho tất cả các mục nhập, bởi vì bất kỳ mục nhập nào ( không thư rác) thì cũng đáng để chia sẽ %$.  Điều đó là có nghĩa họ đã mất thời gian của họ cho prizes.org và họ xứng đáng được nhận nó. ( Ví dụ như : Theo tình huống của tôi, tôi tham gia 115entries, 1 win, ... và tôi cảm thấy rằng một số mục nhập của tôi cũng không tệ. Có thể là tôi chưa được may mắn). Điều này chứng minh một số người làm việc như tôi nhưng chưa nhận được sự công bằng ở prizes.org. Ý của tôi là prizes.org phải là giải thưởng cho tất cả những người tham gia tốn thời gian của họ cho nó. 
Có một số điều nữa ở prizes.org cần cải thiện mà tôi sẽ cho bạn biết bằng tin nhắn. ( Nếu bạn là một trong những admin của prizes.org ) 
I mean prizes for everyone spend time for it. 
I will translate it into English and updated!




Monday, September 26, 2011

Kiếm Tiền Online trên Site Prizes.org có dể thắng giải ?

Tôi thích tham gia Prizes.Org vì ở đó có rất nhiều kiến thức để tôi tìm hiểu. Tôi nhập 111 mục, tạo 4, thắng 1, vinh danh 2, ... 








Nhiều bạn bè tham gia Prizes.Org hỏi tôi là :  Sao bạn tham gia nhiều mục nhập vậy mà thắng ít giải vậy ? Tôi không biết trả lời như thế nào nữa chỉ có thể nói là tôi hơi bị kém may mắn thôi. Mặc dù vậy tôi vẫn thích tham gia Prizes.Org. Còn các bạn thì sao ? Bạn nghĩ gì về Prizes.Org ? Và có ý kiến gì để Prizes.Org tốt hơn. 


Click vào đây để sign up Prizes.Org
MT

Saturday, September 24, 2011

Blogger Nổi Tiếng Mộng Thường

Ban:  Hi!
         Ban khoe khong ?
MT :  Minh khoe, ban cung vay chu ?
Ban :  Uh, Cung khoe re ah !
         Ma ne
MT : Gi vay ?
Ban:  Ban la blogger noi tieng ha ?
MT : Minh viet blog dau phai de noi tieng hay kiem tien
Ban : O thi minh thay blog cua ban khap noi
         Blog Yahoo 3600, Blogspot, NETblog, Wordpress, Yummy, Zingme, …
MT : Ah, ban biet do, co mot thoi gian minh bi Strees ( noi nom na la bi tram cam ), nen minh viet blog, roi dam ra nghien blog, nghien net luon.
Ban : Hen chi thay ban co ca mot he thong blog lien ket qua lai luon.
MT : O thi minh cung co biet ve SEO ma !
Ban : Vay hay qua, hom nao ban ranh minh nho ban nhe !
MT : Ok, san sang thui !
...
Ban : Minh phai di sieu thi voi me minh rui
         Bye nha, bua nao 8 tiep !
MT : Minh cung hay online, khi nao ranh thi chat
        Bye ! :-h

Wednesday, September 14, 2011

10 mẫu Logo ... vô tình làm người ta hình dung đến chuyện đó

Quả thật, một logo hay luôn luôn tồn tại nhiều lớp nghĩa...
Các nhà làm thương hiệu đều hiểu rằng, một logo thành công đầu tiên phải là một logo có khả năng thu hút mọi ánh nhìn. Tuy nhiên, đôi khi cái sự thu hút đó lại gây ra phản cảm lớn nếu sơ suất không để ý kỹ càng...

1. Logo của Văn phòng Thương mại Chính phủ



Viết tắt của từ tiếng Anh "Office of Government Commerce", logo với ba chữ cái "OGC" nhìn qua tưởng chừng như rất hiện đại và sang trọng, cho đến khi chúng được xoay thêm 90 độ...

2. Logo của hãng Mont-Sat




Nhìn thoáng qua cũng hiểu tại sao Ngài Ăng-ten trong ảnh trông lại vui sướng và tự hào đến vậy.

3. Logo của hãng Pepsi




Bức biếm họa trên xuất phát từ ý tưởng hài hước của một khách hàng trước logo Pepsi Max. Thức uống này chứa gấp đôi lượng caffein so với những sản phẩm thông thường khác của Pepsi.



Và từ giờ trở đi, bạn sẽ không bao giờ có thể thôi nghĩ đến hình ảnh anh béo nêu trên mỗi lần nhìn thấy logo của hãng này.

4. Logo của phòng khám răng Clinica Dental



Vâng, về cơ bản, tư thế này không sai. Chỉ là nó hơi giống với một tư thế khác...

5. Logo của công ty sửa chữa máy tính Computer Doctors



Dám cá là bạn vừa đưa mắt nhìn con chuột máy tính của mình!

6. Logo của hãng quần áo CatWear



Dường như chỉ ở góc nhìn này, chú mèo mới tạo được dáng chữ "A" như chủ tâm của các nhà thiết kế logo...

7. Logo của Học viện phương Đông



Hãy cố nghĩ rằng hình ảnh trên đó chỉ đơn thuần là mái ngói với mặt trời!

8. Logo của Kudawara Pharmacy



Nếu chỉ để uốn thành hình chữ K thì cũng không cần phải đi xa đến thế này đâu...

9. Kidsexchange




Bạn nhìn thấy chữ gì đầu tiên khi "soi" vào logo Kids-exchange này?

10. Logo của lớp dạy nhảy điệu Jazz


Không biết nói gì ngoài hai từ "quyến rũ"!
(W.F.Net)

Thursday, September 8, 2011

10 Cách Cần Biết Để Tăng Lượng Khách Vào Blog Của Bạn

Những bước khởi đầu khi bắt tay vào việc tạo blog không quá phức tạp, và bất cứ ai cũng có thể làm được.

Chỉ cần chọn 1 nền tảng hỗ trợ đa dạng và phổ biến như WordPress hoặc Blogspot, sau đó chọn ý tưởng và bắt đầu viết bài. Tuy nhiên, đây không phải là điểm nhấn trong quá trình tạo dựng tên tuổi và sự thành công của blog. Sẽ thật tồi tệ khi kiểm tra thứ hạng của blog bằng Google Analytics và thấy rằng số lượng người truy cập hàng ngày chỉ đếm trên đầu ngón tay. Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ trình bày một số mẹo thủ thuật cơ bản để giúp mọi người khắc phục và cải thiện vấn đề này, cụ thể là làm thế nào để tăng lượng traffic của blog lên theo cách nhanh nhất có thể.

1. Hãy kiên nhẫn:


10 cách cần biết để tăng lượng khách vào blog của bạn


Thật ra, tác giả nên xếp ý kiến này vào phần cuối của bài viết, nhưng để duy trì được sự tập trung và bình tĩnh cho bạn đọc, đây là lời khuyên chân thành và có ích nhất. Hãy kiên nhẫn! Bất cứ blog nào cũng không thể thành công ngay lập tức được, hãy thử tưởng tượng như sau: nếu bạn bắt đầu viết blog vào tối ngày thứ 3, thì việc mọi người biết đến nó vào sáng ngày thứ 4 gần như không thể thực hiện được. Tất cả những gì cần làm là kiên nhẫn và chờ đợi, có thể 1 tuần, 1 tháng hoặc 1 năm sau đó bạn sẽ nhận được kết quả xứng đáng.

2. Bình luận trên các blog khác:

10 cách cần biết để tăng lượng khách vào blog của bạn


Có thể nói thông tin theo kiểu “truyền miệng” là 1 trong những cách thức tốt nhất để tăng hạng website, do vậy bạn hãy dành chút thời gian để tìm kiếm blog, website tương tự và dự đoán rằng có thể nắm bắt được, sau đó tham gia hoạt động và để lại bình luận tại đó. Hãy hòa mình vào những cộng đồng trực tuyến và cho mọi người biết về những gì bạn đang chia sẻ, và cũng đừng quên để lại đường dẫn liên kết để họ tham khảo. Trong trường hợp khác, nếu tìm thấy bất kỳ bài viết nào có dấu hiệu của sự tranh cãi, thì đây chính là 1 cơ hội tốt cho bạn, cho dù có đứng về phía nào đi nữa – cách này thường mang lại hiệu quả rất cao mà không phải tốn quá nhiều nỗ lực.

3. Tạo RSS Feed:

10 cách cần biết để tăng lượng khách vào blog của bạn

Đây là 1 tính năng gần như không thể thiếu đối với các trang tin tức, blog, mạng xã hội... hiện nay, vì tất cả những người đăng ký sử dụng dịch vụ này sẽ ngay lập tức biết khi nào bạn có bài viết mới.

4. WIIFM:

10 cách cần biết để tăng lượng khách vào blog của bạn



Đây là 1 từ viết tắt của What’s In It For Me?, được sử dụng khá phổ biến trong lĩnh vực phát thanh và truyền hình. Khi khái niệm này bắt đầu xuất hiện và lan truyền trên Internet, nhiều người thường tự hỏi bản thân rằng: “Tại sao mình lại phải quay lại?”, “Tại sao lại phí thời gian để đọc blog này nhỉ?” hoặc “Tại sao lại đăng ký dịch vụ này?”... Nếu bạn chịu khó bỏ thời gian để đăng tải những nội dung phù hợp với xu hướng và những chủ đề được quan tâm nhiều, chắc chắn lượng traffic website của bạn sẽ tăng lên đáng kể. Bên cạnh đó, lượng traffic này có liên quan trực tiếp đến nội dung đăng tải, vì vậy hãy thật chắc chắn và cẩn thận với những gì bạn viết trên blog.

5. Sử dụng công cụ của các mô hình mạng xã hội phổ biến hiện nay:

10 cách cần biết để tăng lượng khách vào blog của bạn


Mặt khác, các bạn hãy bỏ thời gian để đăng tải và chia sẻ nội dung bằng các công cụ bookmark tới mạng xã hội khác như Digg, StumbleUpon hoặc Reddit... Dựa vào xu hướng ngày nay của phần lớn người sử dụng, đây chính là môi trường và điều kiện thuận lợi nhất để đẩy lượng traffic tăng cao, và cũng đừng quên kiểm tra kỹ càng và thường xuyên cập nhật nội dung blog.


6. Kích hoạt chuyên mục bình luận lúc phù hợp:

10 cách cần biết để tăng lượng khách vào blog của bạn


Có lẽ 1 trong những điều bạn hay bất cứ blogger nào không hề mong muốn là nhìn thấy phần 0 comments dưới mỗi bài viết, có nghĩa rằng nội dung chính của website này hầu như không thu hút được bạn đọc, khô khan và không phổ biến. Vì vậy trong khi blog của bạn đang trong quá trình phát triển ban đầu, hãy tạm thời khóa tính năng bình luận để không ai biết rằng chỉ có số lượng rất ít người truy cập mỗi ngày. Cho tới khi hệ thống của bạn đạt được khoảng 100 hoặc nhiều hơn người đăng ký sử dụng dịch vụ RSS, hãy mở lại tính năng bình luận và chờ đợi những sự thay đổi đang tới.

7. Xây dựng thương hiệu:

10 cách cần biết để tăng lượng khách vào blog của bạn


Đây là 1 trong những công đoạn quan trọng và gần như không thể thiếu trong quá trình xây dựng 1 nền tảng vững chắc. Mỗi khi người đọc nghĩ đến biểu tượng hoặc một điều gì đó phổ biến, họ sẽ nghĩ đến blog của bạn. Mặt khác, khéo léo hòa trộn nội dung chính của blog và những chuyên mục có tính giải trí, ví dụ như truyện cười, video quảng cáo hấp dẫn, những đoạn phim ngắn... sẽ giữ chân người đọc lâu hơn.

8. Mở rộng nội dung:

10 cách cần biết để tăng lượng khách vào blog của bạn


Bản chất tự nhiên của phần lớn chúng ta là tò mò, thích tìm hiểu, khám phá về những điều mới lạ. Và tại sao lại chỉ giới hạn những chủ đề nhất định trong toàn bộ các chuyên mục của blog? Không có gì thu hút và lôi cuốn người đọc bằng cách chia sẻ những nội dung bí mật. Đây thường là những bài viết trong phần Private – yêu cầu người sử dụng phải đăng nhập để có thể xem chi tiết. Do vậy, hãy xác định ngay từ ban đầu những gì cần và nên có trong toàn thể nội dung blog của bạn, phân mục rõ ràng và hạn chế những bài viết không có chất lượng.

9. Hãy nói lên quan điểm:

10 cách cần biết để tăng lượng khách vào blog của bạn


Đứng trên quan điểm tác giả bài viết, đồng thời cũng là người đọc đầu tiên, bạn hãy thể hiện và chia sẻ toàn bộ cảm xúc, suy nghĩ về vấn đề đang hướng tới. Để truyền tải thành công ý tưởng của tác giả, bạn không nên chỉ đứng về 1 phía hoặc 1 mặt của chủ đề chung, hãy công bằng, bám vào ý chính và cố gắng thu hút được sự chú ý của người đọc. Nhưng bên cạnh đó, hãy cẩn thận với từng lời nói, câu chữ được đưa vào mục bình luận này, vì một khi đã nói ra 1 câu, không có cách gì có thể sửa chữa hoặc lấy lại câu nói đó.

10. Viết nhiều hơn nữa:

10 cách cần biết để tăng lượng khách vào blog của bạn


Đây là công đoạn bắt buộc đối với bất cứ ai, cũng như bất cứ blog nào nếu muốn thành công và thu hút người đọc. 1 website hoặc blog hấp dẫn đều phải được xây dựng trên nền tảng cơ bản và vững chắc về mặt công nghệ và nội dung. 1 chủ đề không thể tồn tại quá lâu trên trang chủ của blog, người đọc sẽ cảm thấy nhàm chán và không muốn quay lại. Bạn có thể thay đổi thứ tự các bài trong khi chưa có bài viết mới, và khi đã quen với việc viết và cập nhật nội dung hàng ngày, bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ nét trong thứ tự xếp hạng từ các Search Engine. Chúc các bạn thành công!

(Nguồn : Link: http://thuthuat.easyvn.net/10-cach-can-biet-de-tang-luong-khach-vao-blog-cua-ban.vn#ixzz1XMisR87h)

Tuesday, September 6, 2011

Đăng ký YouTube Là Gì ?

Đăng ký trên YouTube có nghĩa là đăng ký các video của một người dùng cũng như hoạt động công khai của họ (video yêu thích, xếp hạng của họ, v.v.). Bằng cách đăng ký một người dùng, bạn sẽ nhận được các cập nhật và được thông báo khi có thứ gì mới xảy ra. 

10 ‘sao’ kiếm tiền giỏi nhất trên YouTube

Đó là 10 người kiếm được hơn 100.000 đô-la Mỹ trong năm qua nhờ các video clip đã đăng lên trang chia sẻ nổi tiếng này.

Danh sách này được công bố trong nghiên cứu mới nhất của các chuyên gia phân tích và công ty quảng cáo TubeMogul. Từ 7/2009 đến 7/2010, TubeMogul dựa trên số liệu người xem để ước tính thu nhập hàng năm của các “đối tác độc lập” - họ là mỗi cá nhân đã đăng ký làm thành viên YouTube và không thuộc bất cứ một công ty truyền thông hay thương hiệu nào.

 
 Ảnh minh họa

1. Shane Dawson - 315.000 USDShane Dawson nổi tiếng đến mức anh sở hữu ba kênh YouTube khác nhau. Kênh thu hút lượng độc giả lớn nhất bao gồm các video clip nhạc chế hoặc các vở kịch ngắn mang tính châm biếm. Kênh thứ hai được tạo ra dưới dạng Vlog (Video blog - đây là hình thức viết nhận ký trên mạng bằng những đoạn video ngắn hoặc các chương trình video thủ công mà mọi người đều có thể tự thực hiện bằng máy quay của mình và chỉnh sửa đôi chút bằng máy tính) gồm loạt video tựa đề “Ask Shane”. Còn kênh YouTube thứ ba có các video được ghi bằng điện thoại di động iPhone của Dawson.

Lượt người xem từ tháng 7/2009 đến 7/2010: 431.787.450

2. “Quả cam giận dữ” - 288.000 USDThe Annoying Orange là loạt video clip hài được thực hiện tại một gian bếp về các loại hoa quả biết nói chuyện. Dane Boedigheimer là người sáng tạo ra seri này và đảm nhận lồng tiếng cho nhân vật “quả cam” (Orange).

Lượt người xem từ tháng 7/2009 đến 7/2010: 349.753.047



3. Philip DeFranco - 181.000 USD
Anh chàng này đưa một video mới lên YouTube từ thứ hai tới thứ năm hàng tuần cho chương trình mang tên The Philip DeFranco show. Chủ đề mà anh lựa chọn bao quát nhiều lĩnh vực, từ chính trị tới các vấn đề của nền văn hóa pop.

Lượt người xem từ tháng 7/2009 đến 7/2010: 248.735.032

4. Ryan Higa - 151.000 USDCác clip mà Higa làm cũng có nội dung hài hước nên thu hút rất nhiều lượt người xem. Anh đặc biệt nổi tiếng với loạt video clip “Làm thế nào để trở thành găngxtơ” và “Làm thế nào để trở thành Ninja”. Mặc dù không đăng nhiều video như các “ngôi sao” khác, Higa vẫn chiếm giữ vị trí cao trên YouTube với hơn 2,6 triệu lượt đăng ký (nếu một độc giả thích video clip bạn làm, họ sẽ đăng ký để mỗi lần bạn có sản phẩm mới, họ sẽ biết và vào xem).

Lượt người xem từ tháng 7/2009 đến 7/2010: 206.979.909

5. Fred - 146.000 USD
Lucas Cruikshank đóng vai “một cậu bé sáu tuổi cô đơn tên là Fred” - người sử dụng máy quay của mẹ và tải video lên YouTube. Là người có lượng đăng ký lớn thứ hai, nhân vật Fred của Lucas nổi tiếng tới mức trở thành ngôi sao trong một bộ phim của Nickelodeon.

Lượt người xem từ tháng 7/2009 đến 7/2010: 200.656.150

6. Shay Carl - 140.000 USD
Là một DJ trên sóng phát thanh, Shay Carl bắt đầu thực hiện các video clip chủ đề hài hước và đăng lên YouTube để chia sẻ với mọi người. Anh tiết lộ đã từng làm 20 công việc khác nhau trước khi gắn bó với nghề DJ và video blogger. 

Lượt người xem từ tháng 7/2009 đến 7/2010: 192.309.247

7. Mediocre Films - 116.000 USD
Greg Benson sáng tạo ra Mediocre Films với mục đích ban đầu dành cho loạt chương trình hài trên truyền hình tựa đề Skip TV. Chương trình này chỉ kéo dài một mùa và giờ đây, Benson thực hiện phiên bản kinh phí thấp với các video clip đăng trên YouTube.

Lượt người xem từ tháng 7/2009 đến 7/2010: 159.030.703

8. Smosh - 113.000 USDSmosh là bộ đôi nghệ sĩ hài Ian Hecox và Anthony Padilla với hơn 1,7 triệu lượt đăng ký. Kênh video của họ xếp thứ năm về mức độ nổi tiếng trên YouTube. Lần đầu được biết tới với video nhạc chủ đề pokemon (Pokemon theme music video), bộ đôi này nhanh chóng trở thành hiện tượng khi video của họ được xem nhiều nhất vào mùa xuân 2006. Tuy nhiên, sau đó, nó đã bị gỡ xuống bởi một số lý do liên quan tới bản quyền.

Lượt người xem từ tháng 7/2009 đến 7/2010: 154.936.876

9. The Young Turks - 112.000 USD

Người Thổ Nhĩ Kỳ trẻ tuổi là chương trình trò chuyện chủ đề chính trị, ngoài YouTube, còn được phát sóng trên đài phát thanh Sirius Satellite Radio. Lượng người xem khổng lồ đủ chứng tỏ rằng Internet là kênh truyền thông đầy sức mạnh.

Lượt người xem từ tháng 7/2009 đến 7/2010: 153.807.362

10. Natalie Tran - 101.000 USD
Đăng ký với tên communitychannel, Natalie Tran là người có số lượng đăng ký nhiều nhất trên YouTube ở Australia. Giống như phần lớn các ngôi sao khác trong danh sách thu nhập cao, Natalie là một blogger chuyên viết nhật ký bằng video và thỉnh thoảng đăng tải những loạt clip hài.

Lượt người xem từ tháng 7/2009 đến 7/2010: 138.871.829

Trở thành đối tác trên YouTube như thế nào?

Bước 1: Đăng kí tài khoản trên Youtube.com.

Bước 2: Tìm hiểu cách tải lên, chia sẻ, quản lí clip... của mình và thực hiện các công đoạn theo hướng dẫn.

Bước 3: Sau khi đăng clip, bạn có thể quay về trang chủ của YouTube và nhấp vào đường link xác nhận bạn tham gia chương trình partnership (đối tác). Điều cần làm tiếp theo là ngồi đợi YouTube "khảo sát" tài khoản của bạn về những nội dung như tổng số clip bạn có, chủ đề các clip phổ biến của bạn là gì và số lượt xem clip của bạn... Dựa vào những tiêu chí này, YouTube sẽ quyết định xem bạn có trở thành đối tác hay không.

Bước 4: Thu nhập của bạn cao hay thấp sẽ phụ thuộc vào số lần click vào các quảng cáo hiển thị trên clip hoặc gần clip. Vì vậy, hãy tạo ra những thông điệp kêu gọi mọi người làm thao tác ấy. Xong thì chờ tin vui từ YouTube nhé!
 
Theo Mực Tím
(W.F.Net)