Tuesday, April 10, 2012

Hits4pay là trả tiền để đọc EMAIL

Hits4pay là trả tiền để đọc (prt) công ty trả tiền cho các thành viên của họ để nhận được email về các chủ đề khác nhau. Về cơ bản, họ trả tiền cho bạn xem một phút dài thương mại trực tuyến.
Họ đang dựa Mỹ và nằm trên Saugerties, NY, và được sở hữu bởi một công ty gọi là nhiều suối tiếp thị. Người tôi đã nói chuyện với những người đã tham gia  Hits4pay   thực sự thưởng thức nhận được các email và là thành viên.




Hits4pay  thành viên nhận được khoảng 4-6 email hàng ngày tùy thuộc vào các chủ đề chọn lại lựa chọn của mỗi thành viên đăng ký, email từ nhà cải thiện để xây dựng cơ thể. Bạn có thể đăng ký miễn phí, và trang web quốc tế và mở cho tất cả. Một khi bạn đăng ký, bạn phải đợi khoảng 24 giờ để có được tài khoản của bạn kích hoạt, họ sẽ xác minh địa chỉ IP của bạn để đảm bảo những người khác không đăng ký cho các dịch vụ trên cùng một máy tính.  Hits4pay   được giới hạn trong một địa chỉ IP cho mỗi hộ gia đình, không có trường hợp ngoại lệ.

Các trang web là một trong ptr phải đáng tin cậy các trang web trên web. Một khi bạn đã đạt đến giới hạn thanh toán, bạn sẽ nhận được thanh toán qua Paypal khoảng 15 của mỗi tháng. Paypal là một trong các trang web đáng tin cậy nhất trên internet. Các công ty như eBay dựa trên Paypal để hoàn tất giao dịch của họ, vì vậy bạn không có gì phải lo lắng về.

Có rất nhiều cách để kiếm thêm thu nhập trực tuyến, nhưng hầu hết mọi người không muốn nghe nếu nó đòi hỏi họ phải làm việc. Nếu bạn muốn kiếm được nhiều tiền hơn, bạn sẽ phải đặt trong một số công việc không có cách nào xung quanh nó. Trong Trải nghiệm của tôi  Hits4pay   đã là một cách thú vị và vui nhộn để kiếm thêm thu nhập và nó có thể được cho bạn, nếu bạn có bất kỳ trình độ lướt web, bạn sẽ thấy như thế nào  Hits4pay   thân thiện với người sử dụng thực sự.

Kiếm được với  Hits4pay  .
http://hits4pay.com/members/index.cgi?mongthuongit



1 comment:

hai pham said...

Bạn ơi, cái này là có thật phải ko? Mình cũng muốn kiếm tiền qua mạng, lại sợ bị lừa, hic.