Tuesday, September 27, 2011

Ý Kiến Của Tôi Giúp Cải Thiện Prizes.org Tốt Hơn


Hi !

Tôi biết bạn sẽ không để cho tôi chiến thắng cuộc thi của bạn. Mặc dù vậy tôi cũng muốn chia sẽ một số điều thẳng thắng để giúp prizes.org tốt hơn.
Tôi biết prizes.org đang trong quá trình hoàn thiện nó. Với cái nhìn đầu tiên, tôi rất thích prizes.org như thế này về giao diện. 
Một vấn đề khác tôi muốn prizes.org cải thiện đó là prizes.org nên để %$win hoặc tiền thưởng cuộc thi cho tất cả các mục nhập, bởi vì bất kỳ mục nhập nào ( không thư rác) thì cũng đáng để chia sẽ %$.  Điều đó là có nghĩa họ đã mất thời gian của họ cho prizes.org và họ xứng đáng được nhận nó. ( Ví dụ như : Theo tình huống của tôi, tôi tham gia 115entries, 1 win, ... và tôi cảm thấy rằng một số mục nhập của tôi cũng không tệ. Có thể là tôi chưa được may mắn). Điều này chứng minh một số người làm việc như tôi nhưng chưa nhận được sự công bằng ở prizes.org. Ý của tôi là prizes.org phải là giải thưởng cho tất cả những người tham gia tốn thời gian của họ cho nó. 
Có một số điều nữa ở prizes.org cần cải thiện mà tôi sẽ cho bạn biết bằng tin nhắn. ( Nếu bạn là một trong những admin của prizes.org ) 
I mean prizes for everyone spend time for it. 
I will translate it into English and updated!




No comments: