Wednesday, August 24, 2011

Cuộc thi 'Thích chụp ảnh Sony sáng tạo'

Cuộc thi "Thích chụp ảnh Sony sáng tạo 'Với 3 chủ đề đưa ra, bạn sẽ có 3 cơ hội để giành chiến thắng từ bây giờ đến tháng 9.
Giải thưởng là tặng phẩm Sony, kèm theo bữa tối hoặc một chuyến du lịch/mua sắm với tổng giá trị giải thưởng lên tới 1.000 USD. Người chiến thắng sẽ có thêm cơ hội để giành được giải thưởng một máy ảnh Sony Alpha NEX và cặp vé tham dự sự kiện "Chào năm mới" của Sony tại vòng chung kết.
Tham khảo chi tiết tại website của Sony.


Ba chủ đề cuộc thi gồm:
Chủ đề ẩm thực (từ 25/7 đến 14/8).
Ảnh dự thi phải có nội dung món ăn. Sẽ có 3 người chiến thắng được công bố vào ngày 22/8, bao gồm 2 người có số phiếu bình chọn cao nhất qua trang web của sony, một người do Sony chọn lựa.
Giải thưởng cho mỗi người chiến thắng bao gồm bữa tối 5 "sao" với bạn bè ở khách sạn Sheraton trị giá lên đến 1.000 USD và một máy ảnh Cyber-shot W-series.
Chủ đề du lịch (từ 15/8 đến 4/9).
Ảnh dự thi phải có cảnh quan du lịch ngoài trời. Sẽ có 3 người chiến thắng được công bố ngày 12/9, bao gồm 2 người có số phiếu bình chọn cao nhất qua trang website của Sony và một người do Sony chọn lựa.
Giải thưởng cho mỗi người chiến thắng bao gồm chuyến du lịch với bạn bè tại Nha Trang Lodge hotel trị giá 1.000 USD và một máy ảnh Cyber-shot T-series.
Chủ đề thời trang (5/9 đến 25/9).
Ảnh dự thi phải có hình ảnh y phục thời trang. Sẽ có 3 người chiến thắng được công bố ngày 3/10, bao gồm 2 người có số phiếu bình chọn cao nhất qua trang website của Sony và một người do Sony chọn lựa.
Giải thưởng cho mỗi người chiến thắng bao gồm chuyến mua sắm quần áo và phụ kiện thời trang tại Espirit trị giá 1.000 USD và một điện thoại Sony Ericsson.
Vòng chung kết.

9 người chiến thắng ở 3 chủ đề trên sẽ gửi từ 5 đến 10 tấm ảnh và một đoạn video 30 giây được chụp và quay bằng sản phẩm Sony để được bình chọn rộng rãi trên website từ ngày 24/10 đến 31/10. Một giải thưởng duy nhất sẽ được công bố vào ngày 2/11 là chuyến đi Singapore với một người bạn, tham dự sự kiện Chào năm mới của Sony trị giá 1.000 USD và một máy ảnh Sony NEX.
(Nguồn: Sony)
Sony Cyber-shot DSC-HX5V 10.2 MP CMOS 10x Wide-Angle Zoom Digital Camera with Optical Steady Shot Image Stabilization and 3.0 Inch LCD

No comments: