Saturday, August 6, 2011

Kiếm Tiền Online với Site Prizes.org


Tình cờ lang thang trên mạng và tham gia kiếm tiền tại site Prizes.OrgĐiều  tôi thích nhất ở đây là học hỏi được rất nhiều kiến thức. Mặc dù tôi chưa đạt được 1 Win nào khi tham gia các giải của site tạo ra. Qua tìm hiều tôi biết được site này là do  tập đoàn Google vừa tung ra cho phép người dùng tạo ra các cuộc thi đố mang tính xã hội. Phụ trách website này là công ty game Slide mà Google đã thâu tóm hồi năm ngoái.






Người dùng có thể đưa ra câu hỏi, hoặc đưa ra yêu cầu nào đó trên Prizes.Org. Sau đó, người tạo chủ đề sẽ treo giải thưởng cho người có câu trả lời hay nhất. Những câu hỏi hoặc yêu cầu đặt ra có thể là lập kế hoạch, đưa ra lời khuyên, hoặc bất kỳ tác vụ nào người đề ra cần giải quyết.
Đối với mỗi chủ đề sẽ có một khoảng thời gian nhất định để chờ phản hồi từ thành viên của trang, đồng thời mọi người cũng có thể bình chọn (Vote). 
Người chiến thắng do người tạo chủ đề lựa chọn, hoặc do mọi người bầu chọn, sẽ nhận được giải thưởng là tiền mặt với giá trị từ... 10-20-50-100-500-1000 USD (do người tạo giải đặt ra).
Hiện Prizes.Org yêu cầu người dùng phải đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc Twitter.
Những giải chiến thắng ( win) từ Prizes.Org có thể rút tiền thông qua PayPal.
Samsung UN46D7000 46-Inch 1080p 240Hz 3D LED HDTV (Silver)

5 comments:

Anonymous said...

để đăng 1 contest thì mình phải đăng kí tài khoản paypal vs prizes hả bạn?và rồi sau đó tiền sẽ trực tiếp trwf từ tk paypal của mình lun hay sao?mình đang thắc mắc,mong bạn trả lời giúp.thanks.

Unknown said...

Đúng rồi đó bạn !

Unknown said...

Nếu Bạn muốn biết cụ thể hơn có thể chat với mình qua mongthuongvn2002@yahoo.com nhé!

Anonymous said...

ko thấy chỗ nào điền Paypal và chỗ nào bấm nút rút tiền hết. Site nào cũng thấy nút rút tiền hết á. Scam rồi phải ko ban?? Nếu ko thì ở chỗ nào vậy bạn ?

Unknown said...

Bạn có thể ghé thăm blog này có rất nhiều minh họa cho vấn đề bạn quan tâm :
http://capturefast.blogspot.com/2011/10/received-money-from-prizesorg.html
http://capturefast.blogspot.com/2011/10/how-does-prizesorg-work.html
Mong là sau khi tìm hiểu kỹ bạn sẽ kiếm được thật nhiều tiền từ site này !
Good Luck !!!!